กระทู้เหมือนกับถามเองตอบเอง เพราะลูกค้ามักโทรถามแทนที่จะโพสต์ เพราะสะดวกกว่า จึง

Home Webboard สอบถาม พูดคุย ปรึกษาหารือ กระทู้เหมือนกับถามเองตอบเอง เพราะลูกค้ามักโทรถามแทนที่จะโพสต์ เพราะสะดวกกว่า จึง

This topic contains 0 replies, has 1 voice, and was last updated by  rigmr 4 years, 1 month ago.

Viewing 1 post (of 1 total)
  • Author
    Posts
  • #535

    rigmr
    Keymaster

    จึงเป็นที่มาของ Webboard แบบถามเอง ตอบเอง ที่ได้รวบรวมปัญหาที่เกิดขึ้น หรืออาจเกิดขึ้น มารวมไว้ เพื่อให้ลูกค้าที่มีปัญหา สามารถค้นหาคำตอบด้วยตัวเองก่อน

    ระยะหลายปีที่ผ่านมา ลูกค้าจะโทรมาถามปัญหาน้อยมากๆๆๆๆๆ และคำถามส่วนใหญ่จะวันเวียนอยู่ที่ ประมาณเครื่องเก่าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ ต้องทำอย่างไร เครื่องติดไวรัส ต้องทำอย่างไร ต้องแบ็กอัพอะไรบ้าง มากกว่า ที่จะถามปัญหาการทำงาน

    บริษัทเลือกใช้ Webboard ตัวนี้ เนื่องจากมีระบบค้นหา เพียงคีย์คำที่ท่านคิดว่า จะหาปัญหาเจอแน่ๆ เช่น ถ้าพิมพ์บาร์โค้ดไม่ได้ ท่านก็คีย์คำว่า บาร์โค้ด ในช่องค้นหาแล้วกดปุ่ม Search เพื่อหากระทู้ ก็อาจจะพบกับคำถาม คำตอบที่ตรงกับที่ท่านต้องการ สำหรับ Webboard มีปัญหาในการค้น ทำให้การใช้ Webboard ค่อนข้างยาก ต้องไล่อ่านทีละกระทู้ๆ

    ท้ายที่สุดหากไม่พบปัญหา ไม่เข้าใจคำตอบ หรืออยากถามเพิ่มเติม โทรเข้ามาโดยไม่ต้องลังเล เลยนะครับที่ 085 216 9695

Viewing 1 post (of 1 total)

You must be logged in to reply to this topic.